banner tạm

Cập nhật lúc : 8:36 AM, 18/11/2013

  • Chia sẻ
  • Facebook
  • Viết bình luận
  • Bản in

Mong khách đi tàu chủ động giám sát

Sau khi nhận được bài báo của bạn đọc Hoàng Minh đăng trên chuyên mục bạn đọc báo Tuổi Trẻ số ra ngày 9-11 với tiêu đề “Chén cháo trắng giá 20.000 đồng”, xí nghiệp yêu cầu các nhân viên liên quan viết báo cáo tường trình về nội dung vụ việc và tổ chức họp phân tích rút kinh nghiệm.

Xí nghiệp cũng đã triển khai nhiều biện pháp quản lý nhằm kịp thời ngăn chặn các biểu hiện bán hàng với giá không hợp lý. Cụ thể: xí nghiệp đã có bảng niêm yết giá bán hàng công khai được treo tại xe đẩy bán hàng và toa hàng cơm, trong đó quy định nước uống ướp lạnh kèm theo cốc hoặc ống hút là 10.000 đồng/chai; cơm suất tự chọn giá 25.000 đồng, 30.000 đồng và 35.000 đồng/suất, trong đó ngoài các thức ăn như đậu, rau, canh bắt buộc phải có một món mặn như đùi gà, sườn kho, cá...; cháo gà hoặc cháo thịt băm giá 20.000 đồng/bát.

Xí nghiệp quy định trước các bữa ăn nhân viên phát thanh trên tàu phải thông báo thực đơn, giá phục vụ ăn uống qua hệ thống loa phát thanh trên tàu và thông báo đến từng hành khách khi hành khách có nhu cầu đặt mua suất ăn.

Trên các toa xe khách, xí nghiệp đều trang bị bảng giới thiệu số điện thoại đường dây nóng phục vụ 24/24giờ (0963335767) và bảng giới thiệu số điện thoại của trưởng tàu khách. Chúng tôi mong muốn hành khách chủ động giám sát những hành vi bán hàng không đúng giá niêm yết và phản ảnh ngay qua số điện thoại đường dây nóng hoặc số điện thoại của trưởng tàu khách, nhằm giúp xí nghiệp hoàn thành nhiệm vụ và phòng ngừa hiện tượng bán hàng không đúng giá niêm yết, góp phần không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi tàu.

theo tuoitre.vn

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản