Muôn kiểu mưu sinh kiếm tiền trên đoạn đường ray tàu hỏa trước cổng bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội khiến mọi người không khỏi giật mình.
Trao đổi với Báo Giao thông, Phó TGĐ Tổng Công ty Đường sắt VN (VNR) Đoàn Duy Hoạch cho rằng, các vụ tai nạn phần lớn đều xảy ra do những nguyên nhân khách quan ngoài ngành Đường sắt.
Trao đổi với Báo Giao thông, Phó TGĐ Tổng Công ty Đường sắt VN (VNR) Đoàn Duy Hoạch cho rằng, các vụ tai nạn phần lớn đều xảy ra do những nguyên nhân khách quan ngoài ngành Đường sắt.
Nghe hành khách mang quốc tịch Thụy Điển ngồi trong quán Cafe tại khu vực cách ly nhà ga T2 (Sân bay quốc tế Nội Bài) phát ngôn có bom trong hành lý, 2 hành khách người Australia đã ra khu vực kiểm tra của công an cửa khẩu báo cáo...
TTGT đường sắt đang hoạt động kém hiệu quả và gần như chỉ là bộ phận tham mưu công tác thanh tra an toàn.
Các trường hợp “cầm nhầm” đồ đạc bị bỏ quên hay cố tình trộm đồ tại sân bay đều bị an ninh tóm gọn.
Sáng nay (29/6), một lượng lớn sĩ tử và phụ huynh đã đổ về Hà Nội để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015. Các đường đi vào trung tâm thành phố, các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát luôn trong tình trạng ùn tắc.
Trên đoạn đường tránh thuộc Quốc lộ 1, từ cầu Bến Thủy đến thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) có tình trạng nhiều ô tô chở vật liệu xây dựng quá tải, chạy quá tốc độ cho phép, không che chắn làm vật liệu rơi vãi, gây mất an toàn giao thông...
Nhiều thanh niên đầu trọc, xăm trổ chở 3,4 hoặc không đội mũ bảo hiểm vẫn vô tư lạng lách trước bốt cảnh sát giao thông như chốn vô pháp luật giữa Thủ đô.
Những ngày này, trên các tuyến đường tại một số địa phương của tỉnh Hà Nam xuất hiện tình trạng người dân chiếm dụng lòng đường để phơi rơm rạ và thóc sau vụ thu hoạch, gây ra nguy cơ về mất an toàn giao thông.
6 tháng đầu năm trên toàn thành phố Hà Nội đã xảy ra 884 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 316 người chết, 740 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2014 giảm 59 vụ nhưng lại tăng 22 người chết.
Trước việc nhiều chủ phương tiện cố tình đi ngược chiều trên cầu Mới (đường Nguyễn Trãi) các lực lượng chức năng đã nhiều lần tổ chức ra quân, nhắc nhở, xử phạt các trường hợp vi phạm.
Những ngày gần đây báo chí liên tục đưa tin về các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe container ở các địa phương, nhẹ thì va chạm với người đi đường hoặc lao vào dải phân cách, nhà dân, còn nặng làm chết người.
Hiểm họa tai nạn giao thông từ những chiếc xe này rất lớn nhưng cảnh sát giao thông vẫn chưa có giải pháp ngăn chặn hữu hiệu.
Tại các điểm giao cắt đường sắt trên địa bàn huyện Gio Linh, đoạn thuộc địa phận khu phố 4, thị trấn Gio Linh...
Bến xe Phố Mới nằm ở trung tâm thành phố, diện tích quá chật hẹp, thường xuyên gây ùn tắc giao thông.
Một thanh niên còn trẻ, không bằng lái, thường xuyên đê mê trong những cơn say, “phê” thuốc liên tục ngay trên cabin...
Bất kể ngày đêm, tài xế chở gỗ dăm (từ các khu vực rừng trồng keo lá tràm) đua nhau tranh chuyến, vượt ẩu trên đường ra cảng Dung Quất (Quảng Ngãi) để giao hàng cho tàu biển chở đi xuất khẩu. Điều này vừa đe dọa tính mạng người dân vừa phát tán bụi dăm mịt mùng.
Vi phạm luật giao thông, bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế đã không chấp hành mà quyết cố thủ trong xe hơn 30 phút.
Nhiều cây cầu ở TP HCM có trụ đèn giao thông ngay dưới chân cầu, khiến nhiều lúc người và xe phải xếp hàng chờ đèn đỏ ngay trên cầu nên xảy ra tình trạng giao thông lộn xộn, ùn ứ, va quẹt thường xuyên.
Sà lan va chạm vào chân cầu làm gãy, nghiêng khoảng 15 độ, nhịp giữa bị hở hai đầu rất nguy hiểm.