banner tạm

Cập nhật lúc : 8:59 AM, 15/09/2013

  • Chia sẻ
  • Facebook
  • Viết bình luận
  • Bản in

Bộ GTVT: Khởi công xây dựng cầu vượt đường sắt tại Ninh Bình

Đến dự và phát lệnh khởi công công trình có Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ; Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT QG Nguyễn Hoàng Hiệp; Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính và Ngân sách QH Đinh Trịnh Hải. Về phía địa phương có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy và Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình.

xxx
Các đại biểu nhấn nút khởi công công trình
 
Ông Nguyễn Hữu Long, Tổng giám đốc Ban QLDA An toàn giao thông (đại diện chủ đầu tư) cho biết, dự án được phân kỳ đầu tư: giai đoạn 1 - Xây dựng cầu vượt, đường dẫn hai đầu cầu, đường gom hai bên cầu và hệ thống thoát nước đảm bảo không có giao cắt giữa luồng giao thông trên Quốc lộ 1 với đường sắt; xây dựng gác chắn tàu, nhà gác; đường ngang và hệ thống thông tin tín hiệu phục vụ giao thông ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2. Giai đoạn 2: Khi lượng phương tiện ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2 lớn sẽ xây dựng hai nút giao bằng dạng đảo xuyến và xây dựng cầu. 
 
Chủ tịch
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cam kết bàn giao mặt bằng đúng kế hoạch
 
Tổng mức đầu tư của dự án gần 484,3 tỷ đồng. Dự án có điểm đầu từ Km 279+860, điểm cuối Km 281+433,66 của QL1A, trong đó cầu vượt đường sắt được sử dụng dầm Super T. Đường dẫn hai đầu cầu cầu vượt cơ bản bám theo tim tuyến của dự án mở rộng QL1A, các nhánh khác thuộc nút giao thiết kế vuốt nối phù hợp với mặt bằng bố trí công trình và quy hoạch đô thị. Trên mặt bằng phía dưới cầu bố trí đường gom hai bên kết nối giao thông đô thị, khu công nghiệp về QL1A. Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom... Đây là dự án nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và TNGT tại vị trí nút giao giữa đường sắt Bắc Nam với QL1A, tăng cường an toàn chạy tàu trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, góp phần hoàn thiện dự án mở rộng QL1A theo Nghị quyết số 13-NQ-TW của Đảng.
 
xxx
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu tổ chức thi với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, nút giao là điểm rất phức tạp về giao thông, thuường xuyên ùn tắc giao thông nên được Bộ GTVT ưu tiên đầu tư xây dựng cầu vượt. Đây là niềm mong mỏi của nhân dân địa phương. UBND tỉnh Ninh Bình cam kết sẽ bàn giao mặt bằng đúng tiến độ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công, Ban quản lý dự án để xây dựng công trình.
 
Phát biểu và phát lệnh khởi công, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã yêu cầu Ban QLDA An toàn giao thông, Công ty TNHH Cầu 75 cùng các đơn vị tư vấn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công, đảm bảo giao thông với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.



 
xxx
Các đại biểu nhấn nút khởi công công trình
 
Ông Nguyễn Hữu Long, Tổng giám đốc Ban QLDA An toàn giao thông (đại diện chủ đầu tư) cho biết, dự án được phân kỳ đầu tư: giai đoạn 1 - Xây dựng cầu vượt, đường dẫn hai đầu cầu, đường gom hai bên cầu và hệ thống thoát nước đảm bảo không có giao cắt giữa luồng giao thông trên Quốc lộ 1 với đường sắt; xây dựng gác chắn tàu, nhà gác; đường ngang và hệ thống thông tin tín hiệu phục vụ giao thông ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2. Giai đoạn 2: Khi lượng phương tiện ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2 lớn sẽ xây dựng hai nút giao bằng dạng đảo xuyến và xây dựng cầu. 
 
Chủ tịch
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cam kết bàn giao mặt bằng đúng kế hoạch
 
Tổng mức đầu tư của dự án gần 484,3 tỷ đồng. Dự án có điểm đầu từ Km 279+860, điểm cuối Km 281+433,66 của QL1A, trong đó cầu vượt đường sắt được sử dụng dầm Super T. Đường dẫn hai đầu cầu cầu vượt cơ bản bám theo tim tuyến của dự án mở rộng QL1A, các nhánh khác thuộc nút giao thiết kế vuốt nối phù hợp với mặt bằng bố trí công trình và quy hoạch đô thị. Trên mặt bằng phía dưới cầu bố trí đường gom hai bên kết nối giao thông đô thị, khu công nghiệp về QL1A. Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom... Đây là dự án nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và TNGT tại vị trí nút giao giữa đường sắt Bắc Nam với QL1A, tăng cường an toàn chạy tàu trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, góp phần hoàn thiện dự án mở rộng QL1A theo Nghị quyết số 13-NQ-TW của Đảng.
 
xxx
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu tổ chức thi với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, nút giao là điểm rất phức tạp về giao thông, thuường xuyên ùn tắc giao thông nên được Bộ GTVT ưu tiên đầu tư xây dựng cầu vượt. Đây là niềm mong mỏi của nhân dân địa phương. UBND tỉnh Ninh Bình cam kết sẽ bàn giao mặt bằng đúng tiến độ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công, Ban quản lý dự án để xây dựng công trình.
 
Phát biểu và phát lệnh khởi công, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã yêu cầu Ban QLDA An toàn giao thông, Công ty TNHH Cầu 75 cùng các đơn vị tư vấn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công, đảm bảo giao thông với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
 
xxx
Các đại biểu nhấn nút khởi công công trình
 
Ông Nguyễn Hữu Long, Tổng giám đốc Ban QLDA An toàn giao thông (đại diện chủ đầu tư) cho biết, dự án được phân kỳ đầu tư: giai đoạn 1 - Xây dựng cầu vượt, đường dẫn hai đầu cầu, đường gom hai bên cầu và hệ thống thoát nước đảm bảo không có giao cắt giữa luồng giao thông trên Quốc lộ 1 với đường sắt; xây dựng gác chắn tàu, nhà gác; đường ngang và hệ thống thông tin tín hiệu phục vụ giao thông ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2. Giai đoạn 2: Khi lượng phương tiện ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2 lớn sẽ xây dựng hai nút giao bằng dạng đảo xuyến và xây dựng cầu. 
 
Chủ tịch
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cam kết bàn giao mặt bằng đúng kế hoạch
 
Tổng mức đầu tư của dự án gần 484,3 tỷ đồng. Dự án có điểm đầu từ Km 279+860, điểm cuối Km 281+433,66 của QL1A, trong đó cầu vượt đường sắt được sử dụng dầm Super T. Đường dẫn hai đầu cầu cầu vượt cơ bản bám theo tim tuyến của dự án mở rộng QL1A, các nhánh khác thuộc nút giao thiết kế vuốt nối phù hợp với mặt bằng bố trí công trình và quy hoạch đô thị. Trên mặt bằng phía dưới cầu bố trí đường gom hai bên kết nối giao thông đô thị, khu công nghiệp về QL1A. Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom... Đây là dự án nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và TNGT tại vị trí nút giao giữa đường sắt Bắc Nam với QL1A, tăng cường an toàn chạy tàu trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, góp phần hoàn thiện dự án mở rộng QL1A theo Nghị quyết số 13-NQ-TW của Đảng.
 
xxx
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu tổ chức thi với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, nút giao là điểm rất phức tạp về giao thông, thuường xuyên ùn tắc giao thông nên được Bộ GTVT ưu tiên đầu tư xây dựng cầu vượt. Đây là niềm mong mỏi của nhân dân địa phương. UBND tỉnh Ninh Bình cam kết sẽ bàn giao mặt bằng đúng tiến độ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công, Ban quản lý dự án để xây dựng công trình.
 
Phát biểu và phát lệnh khởi công, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã yêu cầu Ban QLDA An toàn giao thông, Công ty TNHH Cầu 75 cùng các đơn vị tư vấn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công, đảm bảo giao thông với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
 
xxx
Các đại biểu nhấn nút khởi công công trình
 
Ông Nguyễn Hữu Long, Tổng giám đốc Ban QLDA An toàn giao thông (đại diện chủ đầu tư) cho biết, dự án được phân kỳ đầu tư: giai đoạn 1 - Xây dựng cầu vượt, đường dẫn hai đầu cầu, đường gom hai bên cầu và hệ thống thoát nước đảm bảo không có giao cắt giữa luồng giao thông trên Quốc lộ 1 với đường sắt; xây dựng gác chắn tàu, nhà gác; đường ngang và hệ thống thông tin tín hiệu phục vụ giao thông ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2. Giai đoạn 2: Khi lượng phương tiện ra vào các khu công nghiệp Tam Điệp 1, Tam Điệp 2 lớn sẽ xây dựng hai nút giao bằng dạng đảo xuyến và xây dựng cầu. 
 
Chủ tịch
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cam kết bàn giao mặt bằng đúng kế hoạch
 
Tổng mức đầu tư của dự án gần 484,3 tỷ đồng. Dự án có điểm đầu từ Km 279+860, điểm cuối Km 281+433,66 của QL1A, trong đó cầu vượt đường sắt được sử dụng dầm Super T. Đường dẫn hai đầu cầu cầu vượt cơ bản bám theo tim tuyến của dự án mở rộng QL1A, các nhánh khác thuộc nút giao thiết kế vuốt nối phù hợp với mặt bằng bố trí công trình và quy hoạch đô thị. Trên mặt bằng phía dưới cầu bố trí đường gom hai bên kết nối giao thông đô thị, khu công nghiệp về QL1A. Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom... Đây là dự án nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc và TNGT tại vị trí nút giao giữa đường sắt Bắc Nam với QL1A, tăng cường an toàn chạy tàu trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, góp phần hoàn thiện dự án mở rộng QL1A theo Nghị quyết số 13-NQ-TW của Đảng.
 
xxx
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu tổ chức thi với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
Ông Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, nút giao là điểm rất phức tạp về giao thông, thuường xuyên ùn tắc giao thông nên được Bộ GTVT ưu tiên đầu tư xây dựng cầu vượt. Đây là niềm mong mỏi của nhân dân địa phương. UBND tỉnh Ninh Bình cam kết sẽ bàn giao mặt bằng đúng tiến độ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công, Ban quản lý dự án để xây dựng công trình.
 
Phát biểu và phát lệnh khởi công, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã yêu cầu Ban QLDA An toàn giao thông, Công ty TNHH Cầu 75 cùng các đơn vị tư vấn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công, đảm bảo giao thông với tiến độ nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
 
theo giaothongvantai.com.vn

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản