banner tạm

Cập nhật lúc : 3:59 PM, 02/10/2017

  • Chia sẻ
  • Facebook
  • Viết bình luận
  • Bản in

“Đã uống rượu bia- Không lái xe“

 
Ngày 29/9/2017 tại tp. Hồ Chí Minh, Công ty Heineken Việt Nam phối hợp cùng Công ty UBER Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức họp báo triển khai chương trình tuyên truyền “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017.

 

“Đã uống rượu bia- Không lái xe“ - ảnh 1
 Đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cty Heineken Việt Nam và Cty UBER Việt Nam triển khai chương trình tuyên truyền "Đã uống rượu bia thì không lái xe" năm 2017

Mục tiêu chính của chương trình hợp tác này là góp phần thay đổi thói quen giao thông của người tiêu dùng Việt Nam và mang đến giải pháp để giải quyết vấn đề tai nạn giao thông do uống rượu bia. Từ năm 2008, Heineken và UBATGTQG triển khai các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia của người tiêu dùng.

Trong năm 2017, hãng bia đến từ Hà Lan đầu tư khoảng 15 tỷ đồng để thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” trên cơ sở hợp tác chiến lược với UBATGTQG. Chương trình mang đến giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông bao gồm: cung cấp 80.000 Uber Code miễn phí tại TP.HCM và Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà sau khi dùng thức uống có cồn.

Ông Leo Evers – Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam cho biết: “Chương trình này là một cơ hội chưa có tiền lệ trong việc giúp thay đổi nhận thức và hành vi lái xe khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp và giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân từ những thức uống có cồn.”

“Đã uống rượu bia- Không lái xe“ - ảnh 2
 Ra mắt 46 chiếc xe "Green Ride" tại tp Hồ Chí Minh
Bên cạnh đó, nhân dịp này Heineken còn giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của 46 chiếc xe sang mang tên “Green Ride” trên đường phố tại Thành phố Hồ Chi Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia. 

Giang Huỳnh

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản